Phú Giáo: Tổ chức trao Quyết định công tác cán bộ

24/04/2023    Lượt xem: 396    In bài viết   Độ tương phản  

Thay mặt lãnh đạo huyện; ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã trao các Quyết định về việc bổ nhiệm lại đối với các ông Nguyễn Hữu Liêm, sinh năm 1977, hiện là Giám đốc Trung tâm phát triển Quỹ đất huyện tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm phát triển Quỹ đất huyện kể từ ngày 29/01/2023. Quyết định bổ nhiệm lại đối với ông Nguyễn Thành Giàu, sinh năm 1980, hiện là Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Phú Giáo, tiếp tục giữ chức vụ này kể từ ngày 29/01/2023. Bổ nhiệm lại đối với ông Trần Trung, hiện là Phó giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Phú Giáo tiếp tục giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện kể từ ngày 29/01/2023. Các quyết định bổ nhiệm lại cán bộ có thời hạn 5 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng (bìa trái), Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và ông Đoàn Văn Đồng (bìa phải), Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trao các Quyết định bổ nhiệm lại cho các đồng chí cán bộ

Phát biểu tại Hội nghị trao Quyết định cho cán bộ; thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng 3 đồng chí cán bộ vừa được bổ nhiệm lại. Đây là sự tin tưởng, tín nhiệm và đánh giá cao năng lực lãnh đạo, quản lý của các đồng chí cán bộ. Qua đây, Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn 3 đồng chí vừa được bổ nhiệm lại luôn phát huy tốt kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm để làm tốt công tác lãnh đạo, quản lý tại cơ quan, đơn vị. Làm tốt vai trò tham mưu cho UBND huyện trong việc thực hiện công tác tham mưu cho UBND huyện để thực hiện ngày càng hiệu quả hơn các lĩnh vực ngành quản lý. Phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, gương mẫu, sáng tạo, tiên phong, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cán bộ để xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh toàn diện, mọi mặt. Nhất là đối với 2 đồng chí cán bộ của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp huyện cần tích cực, gương mẫu để làm gương cho các em học sinh noi theo. Có những ý tưởng sáng tạo để nâng cao hơn nữa hiệu quả, chất lượng đào tạo, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh để có thể đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục trong tình hình mới.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu với các cán bộ nhận Quyết định bổ nhiệm lại

Phát biểu sau lễ trao Quyết định, các đồng chí được bổ nhiệm lại hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ để không phụ lòng tin của Đảng, Chính quyền. Không ngừng học hỏi, nâng cao kĩ năng, chuyên môn nghiệp vụ để làm tốt công tác lãnh đạo, quản lý, các nhiệm vụ được Đảng, Chính quyền giao. Chia sẻ những khó khăn, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị mong muốn lãnh đạo huyện quan tâm, chia sẻ những khó khăn để đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3520
Tuần này: 10386
Tháng này: 8024
Tổng truy cập: 8237458