UBND huyện Phú Giáo: Tổ chức phiên họp thường kỳ thứ 21

03/02/2023    Lượt xem: 285    In bài viết   Độ tương phản  

Phiên họp đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh tháng 01, phương hướng nhiệm vụ tháng 02 năm 2023. Trong tháng 01, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhiều công việc phải tập trung giải quyết trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, tuy nhiên công tác lãnh đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo theo kế hoạch. Ủy ban nhân dân Huyện đã chỉ đạo các ngành, các đơn vị tập trung thực hiện tốt việc chăm lo về vật chất lẫn tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công, cán bộ - công nhân viên, chiến sĩ và nhất là các hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội. Các chế độ chính sách, tiền, quà được trao đầy đủ, kịp thời cho các đối tượng trong dịp Tết Nguyên đán. Các hoạt động trang trí mừng Đảng, mừng Xuân được chuẩn bị chu đáo và sinh động phục vụ nhu cầu giải trí và đời sống tinh thần của nhân dân. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán được đảm bảo ổn định, đặc biệt đêm giao thừa và trong những ngày Tết tai nạn giao thông, phạm pháp hình sự và các tệ nạn khác đều không xảy ra. Bên cạnh đó, hầu hết các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt việc trực giác, giữ gìn vệ sinh, trang khí khẩu hiệu chào mừng năm mới; nhân dân chấp hành tốt việc treo cờ trong dịp Tết, nhất là khu vực thị trấn Phước Vĩnh và những hộ dân ở dọc theo trục đường giao thông.

Ảnh: Toàn cảnh phiên họp

Tại phiên họp, các đại biểu cũng được nghe báo cáo tiến độ 02 tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng: đoạn Phú Giáo – Bàu Bàng và Tam Lập – Đồng Phú; dự thảo Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện.

Phát biểu kết luận tại phiên họp, ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ngành, các xã, thị trấn cần tập trung thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp theo chức năng, thẩm quyền được giao ngay từ những tháng đầu năm; nghiên cứu văn bản chỉ đạo của UBND huyện để triển khai thực hiện công việc nghiêm túc, kịp thời. Đồng thời quan tâm làm tốt công tác cải cách hành chính, đặc biệt là chỉ số cải cách hành chính, công tác chuyển đổi số. Ban Quản lý dự án phối hợp các ngành đẩy nhanh tiến độ đầu tư công các công trình, dự án trên địa bàn huyện. Các xã, thị trấn phải có giải pháp cụ thể trong xây dựng nông thôn mới, trước mắt là rà soát lại nhu cầu vốn để huyện tổng hợp đề nghị tỉnh bố trí vốn; tập trung làm tốt công tác giao quân năm 2023 đảm bảo số lượng và chất lượng.

Thanh Minh

 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4261
Tuần này: 11127
Tháng này: 8765
Tổng truy cập: 8238199