Phú Giáo: Tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

20/11/2022    Lượt xem: 544    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Phong (bìa trái), PGĐ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục huyện Phú Giáo

Tại buổi lễ kỉ niệm, các Đại biểu, cùng các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống giáo giới Việt Nam; những kết quả trên chặng đường 40 năm của ngành giáo dục huyện Phú Giáo. Nhất là chặng đường hơn 20 năm tái lập huyện. Trong hơn 20 năm qua, cùng với sự phát triển chung trên mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội; giáo dục huyện Phú Giáo đã có những bước phát triển toàn diện và vượt bậc trên mọi mặt. Khi mới tái lập, toàn huyện Phú Giáo có 32 trường, 478 lớp, với 15.486 học sinh, đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên toàn ngành có 753 người, với 739 giáo viên có trình độ đạt chuẩn. Đến nay, sau hơn 20 năm ngày tái lập huyện. Ngành giáo dục Phú Giáo đã đạt được những bước đột phá.

Toàn huyện hiện có 37/37 trường đạt chuẩn quốc gia. Hệ thống trường lớp, học sinh ngày càng tăng, đội ngũ giáo viên các cấp học được bổ sung đầy đủ về số lượng và chất lượng; chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Ngành giáo dục đã đạt được nhiều thành tích được ghi nhận; trong đó có 1 tập thể được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhì; 3 tập thể và 2 cá nhân được tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba; 5 tập thể và 11 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 nhà giáo ưu tú; 110 tập thể và 738 cá nhân thầy, cô giáo được nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Phát biểu với các thầy cô nhân kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam; thay mặt lãnh đạo Huyện Phú Giáo. Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Giáo ghi nhận những đóng góp của thế hệ các thầy cô giáo của huyện cho sự phát triển chung của huyện và sự phát triển của ngành giáo dục huyện trong những năm qua. Tri ân và biết ơn các thầy cô đã dìu dắt bao thế hệ học trò trưởng thàn và đang có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội. Phó chủ tịch UBND huyện mong muốn các thầy cô giáo đang công tác trong ngành giáo dục huyện nhà và cả những người thầy, người cô đã nghỉ hưu không ngừng nỗ lực quyết tâm vượt qua khó khăn, đóng góp thật nhiều hơn nữa cho sự phát triển của giáo dục huyện nhà; không ngừng sáng tạo, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình với vai trò người thầy, người kĩ sư tâm hồn, như là cha – mẹ của các học trò để yêu thương, dạy dỗ học trò ngày càng tốt hơn, như chính con em của mình, để các em học sinh luôn tin thầy cô, yêu bố mẹ, quý bạn bè, có hoài bão, ước mơ… đưa ngành giáo dục Phú Giáo tiếp tục phát triển, góp phần xứng đáng vào thành tích chung của huyện nhà.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng (giữa), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo tặng hoa tri ân 2 nhà giáo ưu tú của huyện vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của huyện

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Phong (bìa trái), PGĐ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương và bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh tặng cho các tập thể xuất sắc.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao bằng khen của UBND tỉnh và hoa cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục thời gian qua

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước; bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Võ Thị Thu Thảo, Nguyên Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Có 3 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 3 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua; 13 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục của huyện những năm qua. Ngoài ra còn có 8 tập thể được UBND tỉnh công nhận danh hiệu lao động xuất sắc vì đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ, năm 2021 – 2022.  

HẢI SÂM – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4210
Tuần này: 11076
Tháng này: 8714
Tổng truy cập: 8238148