Phú Giáo: Phát động Tết trồng cây kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

19/05/2017    Lượt xem: 1190    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 19-5, tại Tiểu đoàn Đặc công 60, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động tết trồng cây kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890-19/5/2017. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Phòng ban trực thuộc Quân khu 7, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể huyện và gần 500 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Đặc công 60, cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, hội viên các ban ngành đoàn thể và học sinh các trường học.


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát động Tết trồng cây

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, ông Tô Văn Đạt, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát động Tết trồng cây. Trong đó khẳng định tầm quan trọng của việc trồng cây, trồng rừng, bảo vệ và phát triển rừng là góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu sự biến đổi khí hậu, tạo sự hài hòa giữa con người với thiên thiên. Ông kêu gọi các ngành, các xã - thị trấn và mọi người dân hãy ra sức thi đua, hăng hái tham gia trồng cây, mọi người trồng cây, mọi nhà trồng cây, trồng cây ăn quả, cây lấy gỗ, trồng cây chống xói mòn đất, trồng cây trong thôn xóm, dọc đường giao thông nông thôn; đồng thời tích cực tham gia trồng rồng, bảo vệ rừng, ngăn chặn tình trạng chặt phá, đốt rừng, khai thác rừng trái pháp luật.

Được biết từ khi tái lập huyện đến nay, toàn huyện Phú Giáo đã trồng được trên 137.000 cây lâm nghiệp các loại, với tỷ lệ sống trên 95%. Riêng trong năm 2017, các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn huyện đã đăng ký với Hạt kiểm lâm huyện hơn 11.000 cây các loại.


Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (bìa trái) tham gia trồng cây

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4027
Tuần này: 10893
Tháng này: 8531
Tổng truy cập: 8237965