Lãnh đạo huyện: Thăm và chúc Tết một số vị chức sắc tiêu biểu các tôn giáo

23/01/2017    Lượt xem: 1110    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết Đinh Dậu, năm 2017; chiều 20-1, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc Tết một số vị chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo trong địa bàn huyện.

Theo đó, lãnh đạo huyện đã đến thăm và chúc Tết 8 vị chức sắc tiêu biểu của 4 tôn giáo gồm phật giáo, thiên chúa giáo, cao đài, tin lành. Đến thăm và chúc Tết các vị chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc tiêu biểu nói riêng, các vị chức sắc các tôn giáo nói chung một năm mới an lành, hạnh phúc. Thông qua các vị chức sắc các tôn giáo, lãnh đạo huyện cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến tín đồ tôn giáo, phật tử một năm mới an vui, tràn đầy hạnh phúc. Luôn phát huy tinh thần đoàn kết tôn giáo với những người không tôn giáo trong xây dựng địa phương vững mạnh, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển và đổi mới.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long (thứ 2 từ phải qua), UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc Tết và tặng quà Linh mục Trần Thái Hiến (áo đen)

Thay mặt các chức sắc, tín đồ các tôn giáo, các vị chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo đã gửi lời cảm ơn đến Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã dành những tình cảm cao quý cho các tôn giáo nhân dịp năm mới. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo huyện Phú Giáo và toàn thể nhân dân huyện nhà cùng với các tín đồ các tôn giáo đón một mùa xuân dân tộc tràn đầy hạnh phúc, bình an. Và hứa sẽ cùng với bà con các tín đồ tôn giáo sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết lương giáo xây dựng địa phương, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4190
Tuần này: 11056
Tháng này: 8694
Tổng truy cập: 8238128