UBND huyện: Trao nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng

25/01/2017    Lượt xem: 1173    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 24 tháng 01, UBND huyện Phú Giáo phối hợp UBND thị trấn Phước Vĩnh đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự buổi lễ và trao quyết định có ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo.

Căn nhà được trao cho bà Nguyễn Thị Đôi, sinh năm 1917, là mẹ Việt Nam anh hùng, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ tại khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo. Nhà có diện tích 68,9 m2, được xây dựng theo quy cách nhà móng, tường xây gạch, tô xi măng, đòn tay sắt, mái lợp tole, nền lát gạch men, cửa đi và cửa sổ bằng sắt có kính. Tổng kinh phí xây dựng là 150 triệu đồng, trong đó Ngân sách Trung ương và Ngân sách địa phương hỗ trợ 40 triệu đồng; Xí nghiệp khai thác đá Phước Vĩnh hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại thân nhân gia đình mẹ đóng góp thêm.


Ảnh: Lãnh đạo UBND huyện Phú Giáo, UBND thị trấn Phước, Xí nghiệp khai thác đá Phước Vĩnh chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình mẹ tại buổi lễ bàn giao nhà

Những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng luôn được các cấp ngành đặc biệt quan tâm, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Căn nhà được trao tặng trong dịp Tết nguyên đán này càng có ý nghĩa hơn, giúp mẹ và gia đình đón một cái Tết ấm áp, vui tươi và trọn vẹn hơn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4147
Tuần này: 11013
Tháng này: 8651
Tổng truy cập: 8238085