Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và đại biểu HĐND huyện: Tiếp xúc cử tri xã An Bình trước kỳ họp

06/11/2016    Lượt xem: 1139    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 3/11, bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh - đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 bà con cử tri xã An Bình trước kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa IV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã An Bình được nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện báo cáo tóm tắt về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, HĐND huyện năm 2016 và kết quả kỳ họp thứ 2, dự kiến nội dung kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, huyện, đồng thời báo cáo kết quả trả lời của các cấp ngành đối với các ý kiến của cử tri xã An Bình trước kỳ họp thứ 2.


Ảnh: Cử tri xã An Bình gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các đại biểu

Sau khi nghe các báo cáo, hầu hết cử tri đều vui mừng với những kết quả mà tỉnh và huyện đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: đường giao thông nông thôn nhiều nơi xuống cấp cần nhanh chóng khắc phục, sửa chữa; cần xử lý dứt điểm tình trạng ô nhiễm môi trường từ các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ và tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường ngay trước cổng trường học để tránh ùn tắc giao thông; cần quản lý chặt tình trạng dạy thêm, học thêm và vấn đề thu - chi trong nhà trường; chất lượng phân bón cần được kiểm tra thường xuyên để hạn chế phân bón giả, kém chất lượng; một số công trình nhà nước mới đầu tư nhưng đã nhanh chóng xuống cấp; cần có chế độ hỗ trợ đối với cán bộ tổ nhân dân tự quản…

Các ý kiến đã được lãnh đạo xã và đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và giải trình. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được thường trực HĐND huyện tổng hợp gửi đến các ngành chức năng có liên quan xem xét giải quyết.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3122
Tuần này: 9988
Tháng này: 7626
Tổng truy cập: 8237060