Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Long

06/11/2016    Lượt xem: 1115    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 3-11, ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương cùng các Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo vừa có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Long.

Tại buổi tiếp xúc các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với cử tri xã Tân Long về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện năm 2016. Một số nội dung chương trình kì họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa IX và HĐND huyện khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021. Đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện năm 2016 và một số nội dung của dự án chương trình kì họp lần thứ 3 của HĐND tỉnh, huyện. Trên tinh thần dân chủ và xây dựng, cử tri xã Tân Long đã kiến nghị, phản ánh đến Đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số vấn đề cử tri bức xúc. Cử tri xã phản ánh tình trạng gây ô nhiễm của nhà máy mủ trên địa bàn xã Tân Long gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân; cử tri đề nghị các Đại biểu khi thông tin đến cử tri cần ngắn gọn, trọng tâm, dân dễ hiểu. Đề nghị nhà nước cần đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, giảm gây phiền hà, khó khăn cho người dân. Việc giải quyết chế độ chính sách cho người có công theo Quyết định 62, dân công hỏa tuyến. Tình trạng ô nhiễm môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng trầm trọng, đề nghị nhà nước cần quyết liệt xử lý; chế độ đối với gia đình thờ cúng liệt sĩ. Cử tri phản ánh và đề nghị nhà nước bỏ lệ phí trong thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đai cho người dân về quyền thừa kế. Vấn đề nợ đọng trong xây dựng NTM và chất lượng các tiêu chí NTM chưa thực sự đảm bảo theo kì vọng của người dân. Vấn đề điện thắp sáng của người dân và an toàn điện thắp sáng cho người dân còn nhiều bất cập, thiếu an toàn, chất lượng điện thấp. Thủ tục phiền hà trong việc giải quyết chế độ chính sách cho đối tượng người có công…


Ảnh: Cử tri xã Tân Long kiến nghị, phản ánh với các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Trên tinh thần lắng nghe và trao đổi, lãnh đạo địa phương và các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời với cử tri một số vấn đề cử tri quan tâm và kiến nghị trong thẩm quyền, trách nhiệm của địa phương, của người Đại biểu HĐND. Đồng thời ghi nhận toàn bộ các kiến nghị chính đáng của cử tri tổng hợp gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện xem xét chuyển đến chính quyền, ngành chức năng xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2851
Tuần này: 9717
Tháng này: 7355
Tổng truy cập: 8236789