Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri huyện Phú Giáo

11/08/2016    Lượt xem: 1139    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 9-8, Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương gồm Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, ông Nguyễn Văn Dành và Linh mục Nguyễn Văn Riễn vừa có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri là cán bộ, công nhân viên chức, cán bộ, chiến sĩ công an huyện Phú Giáo.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri, thay mặt các Đại biểu Quốc Hội, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Phó viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện trưởng viện kiểm soát quân sự Trung ương, Ủy viên ủy ban Quốc phòng an ninh của Quốc hội đã báo cáo với cử tri một số kết quả trọng tâm kì họp lần thứ nhất Quốc Hội khóa XIV diễn ra trong 8 ngày từ 20/7 đến 29/7/2016 tại Hà Nội. Theo đó, tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV đã làm việc với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, thẳng thắn, hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm là xem xét, quyết định cơ cấu tổ chức, bầu và phê chuẩn nhân sự cấp cao của các cơ quan Nhà nước bảo đảm tiêu chuẩn, điều kiện, đúng quy trình, thủ tục theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, Quốc hội cũng đã nghe Chính phủ báo cáo bổ sung về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2015 và những tháng đầu năm 2016. Bên cạnh những kết quả đạt được, Quốc hội thẳng thắn chỉ ra những mặt còn yếu kém, tồn tại trong các ngành, lĩnh vực để từ đó rút kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ của nhà nước hiệu quả hơn trong thời gian tới. Nội dung sự cố môi trường và việc xử lý sự cố ô nhiễm môi trường tại các vùng biển miền Trung do Formosa gây ra và vụ việc Philippine kiện Trung Quốc về chủ quyền trên biển Đông…

Các cử tri của huyện đã đồng thuận thống nhất cao với các nội dung mà các Đại biểu Quốc Hội đã trình bày, cũng như kết quả của chương trình kì họp Quốc Hội vừa qua.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3749
Tuần này: 10615
Tháng này: 8253
Tổng truy cập: 8237687