Phú Giáo: Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc phiên bản mới.

25/08/2016    Lượt xem: 1600    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 4 ngày từ ngày 22/8 đến ngày 25/8/2016, UBND huyện Phú Giáo phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn phần mềm Quản lý văn bản, hồ sơ công việc phiên bản mới cho đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và xã, thị trấn.

Tại buổi tập huấn các học viên đã được báo cáo viên sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương giới thiệu mô hình tổng quan và các chức năng cơ bản của phần mềm; hướng dẫn thực hành một số nội dung: Quy trình xử lý văn bản đi, đến; thiết lập hồ sơ công việc; tạo dự thảo văn bản, trình ký dự thảo văn bản lên lãnh đạo các cơ quan, phòng ban huyện và UBND các xã, thị trấn ... và những kiến thức, kỹ năng xử lý văn bản điện tử, sử dụng phần mềm nhằm đảm bảo cho hoạt động chỉ đạo, điều hành, tác nghiệp.


Ảnh: Cán bộ công chức, viên chức huyện Phu Giáo tham dự lớp tập huấn

Phần mềm Quản lý văn bản được triển khai đưa vào sử dụng tại các phòng ban chuyên môn cấp huyện từ năm 2013. Qua quá trình sử dụng đến nay phần mềm đã được nâng cấp chỉnh sửa hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ các tính năng của người sử dụng. Trong đợt triển khai lần này, huyện Phú Giáo triển khai đến cấp xã và một số ban ngành, đoàn thể của huyện nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, tăng cường sử dụng văn bản điện tử, giảm thiểu việc sử dụng văn bản giấy và giúp cho việc tra cứu văn bản nhanh chóng, thuận tiện, chính xác trong quá trình xử lý công việc.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2970
Tuần này: 9836
Tháng này: 7474
Tổng truy cập: 8236908