Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27-7

26/07/2016    Lượt xem: 1231    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2016, sáng ngày 25-7, Lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã đến thăm và tặng 510 phần quà cho các đối tượng chính sách là mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn huyện.

Trong đó có 10 phần quà tặng cho mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng (gồm quà và 200 ngàn đồng tiền mặt), 500 phần quà tặng cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, cán bộ lão thành, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng (gồm quà và 200 ngàn đồng tiền mặt). Tổng kinh phí các phần quà được trích từ nguồn ngân sách huyện.


Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, Chủ tịch HĐND huyện (thứ 2 từ phải sang) tặng quà cho đối tượng chính sách xã Vĩnh Hòa

Tại nơi đến, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng chính sách, đồng thời ghi nhận và tri ân công lao của các mẹ, các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu của mình góp phần vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; mong muốn các gia đình tiếp tục đóng góp sức mình vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo huyện còn trao tặng 35 phần quà từ ngân sách tỉnh, mỗi phần gồm quà và tiền mặt, trị giá 2 triệu đồng cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn huyện Phú Giáo luôn được các cấp ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm. Qua các hoạt động thăm hỏi, tặng quà không chỉ thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta, mà còn động viên, khuyến khích các gia đình chính sách tiếp tục có nhiều đóng góp hơn cho xã hội.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3107
Tuần này: 9973
Tháng này: 7611
Tổng truy cập: 8237045