Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo tiếp xúc cử tri xã Tân Long

08/07/2016    Lượt xem: 1187    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 6-7, Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021 gồm các ông Nguyễn Văn An, Nguyễn Văn Hải, Phạm Văn Cảnh vừa có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Long.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri xã, thay mặt các Đại biểu, ông Phạm Văn Cảnh, Phó trưởng ban Pháp chế HĐND huyện đã báo cáo với cử tri nội dung, kết quả kì họp lần thứ nhất, HĐND huyện khóa IV, nhiệm kì 2016 – 2021 được tổ chức vào ngày 21-6 vừa qua và dự kiến nội dung chương trình kì họp HĐND huyện lần thứ hai, dự kiến diễn ra vào ngày 21-7. Kết quả của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kì 2016 – 2021. Hoạt động của HĐND huyện 6 tháng đầu năm 2016.

Phấn khởi trước kết quả hoạt động của HĐND huyện; trên tinh thần dân chủ, xây dựng, cử tri xã Tân Long đề đạt tâm tư, nguyện vọng, phản ánh với các Đại biểu một số vấn đề cử tri quan tâm, bức xúc như: Tình trạng ô nhiễm môi trường do nhà máy chế biến mủ trên địa bàn xã An Long thải ra môi trường ảnh hưởng cuộc sống người dân. Chế độ đối với người được tặng thưởng huy chương; giải quyết chế độ chính sách 290 còn nhiều thiệt thòi cho người có công; việc giải quyết khiếu nại của người dân còn chậm trễ; cử tri phản ánh về thái độ phục vụ quan liêu, hách dịch, vô trách nhiệm của cán bộ tư pháp xã; chế độ đối với dân công hỏa tuyến; tình trạng chăn nuôi tại khu dân cư không đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường ảnh hưởng đến những người dân xung quanh; tình trạng chậm trễ giải quyết vụ việc cho người dân của công an huyện Phú Giáo gây mất niềm tin vào sự nghiêm minh của pháp luật; công tác giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai rườm rà gây bức xúc cho người dân; đề nghị nhà nước thông tuyến trong công tác khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế; kinh phí đầu tư công cao, nhưng hiệu quả công tác đầu tư kém gây lãng phí, thất thoát tiền của dân và ngân sách nhà nước, vì vậy đề nghị nhà nước cần tăng cường công tác quản lý, để  nâng cao hiệu quả công tác đầu tư …


Ảnh: Cử tri xã Tân Long đề đạt ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND huyện tại buổi tiếp xúc

Ghi nhận các kiến nghị của cử tri, trên tinh thần trao đổi, ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch UBND xã Tân Long cùng Đại diện các Đại biểu HĐND xã đã giải trình một số ý kiến cử tri phản ánh trong phạm vi, quyền hạn của cấp chính quyền và của người Đại biểu. Đồng thời tổng hợp tất cả các kiến nghị chính đáng của cử tri để giải quyết và gửi về thường trực HĐND huyện chuyển ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời chính đáng cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3047
Tuần này: 9913
Tháng này: 7551
Tổng truy cập: 8236985