Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm và chúc mừng Đại lễ Phật Đản – Phật Lịch 2560 – 2016

16/05/2016    Lượt xem: 1170    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Đại lễ Phật Đản – Phật Lịch (2560 – 2016), sáng 16-5, ông Đoàn Văn Đồng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức 3 đoàn đi thăm và chúc mừng các nhà chức sắc tu hành các chùa và các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn các xã – thị trấn trong huyện.

Đến thăm và chúc mừng các chức sắc, nhà tu hành các chùa và các cơ sở thờ tự Phật giáo; thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo ông Đoàn Văn Đồng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, các nhà tu hành và các tăng ni, phật tử đón mừng Đại lễ Phật Đản – Phật Lịch vui tươi, đầy ý nghĩa, an lành, hạnh phúc. Đồng thời báo cáo với các vị chức sắc, các nhà tu hành một số kết quả tình hình kinh tế, xã hội của huyện Phú Giáo trong thời gian qua. Ghi nhận những đóng góp của các tăng ni, phật tử giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Phú Giáo vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện trong những năm qua trên tất cả các mặt kinh tế, chính trị, quốc phòng, an ninh và khối thống nhất đại đoàn kết toàn dân tộc. Lãnh đạo huyện Phú Giáo mong muốn các tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương. Đặc biệt vào khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, các tôn giáo trên địa bàn huyện.


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng (thứ tư từ trái sang), Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Long thăm và chúc mừng tại chùa Quan Âm, xã Tân Long

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo huyện Phú Giáo cũng mong muốn các vị chức sắc, các nhà tu hành tích cực và kêu gọi các phật tử tham gia thực hiện tốt quyền của công dân trong cuộc bầu cử Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kì 2016 – 2021 diễn ra vào ngày 22-5-2016 tới đây. Góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử nói chung, cuộc bầu cử trên địa bàn huyện Phú Giáo nói riêng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2894
Tuần này: 9760
Tháng này: 7398
Tổng truy cập: 8236832