Phú Giáo: Tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 05 mẹ

29/04/2016    Lượt xem: 1272    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 29-04, Huyện ủy - Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 05 mẹ trên địa bàn huyện đã từ trần.


Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Giáo trao bằng công nhận danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng của Chủ tịch nước cho thân nhân gia đình các mẹ

Được biết, đến nay toàn huyện Phú Giáo có 102 mẹ Việt Nam anh hùng được phong tặng và truy tặng. Những năm qua, công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, trong đó có mẹ Việt Nam anh hùng luôn được các cấp Đảng, chính quyền và toàn xã hội quan tâm, thông qua các hoạt động thiết thực như: thăm hỏi, tặng quà, chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng…

Việc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng thể hiện sự quan tâm, cũng như lòng tri ân của Đảng, Nhà nước đến các Mẹ Việt Nam anh hùng – sự hy sinh cao cả của các mẹ đã góp phần thành công vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mẹ Việt Nam anh hùng đã từ trần, các gia đình liệt sỹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh thầm lặng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Danh hiệu “ Bà mẹ Việt Nam anh hùng” không chỉ là niềm vinh dự đối với các mẹ, thân nhân gia đình các mẹ, mà đó còn là niềm vinh dự, niềm tự hào to lớn của Đảng bộ và nhân huyện nhà.

 Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3747
Tuần này: 10613
Tháng này: 8251
Tổng truy cập: 8237685