Phú Giáo: Khai mạc hội trại tòng quân

23/02/2016    Lượt xem: 1345    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm động viên tinh thần, tạo không khí thi đua sôi nổi cho tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, sáng 23-02, tại khuôn viên nhà truyền thống huyện, huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội trại tòng quân năm 2016. Đến dự buổi lễ có Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể huyện, các xã thị trấn và hơn 400 trại sinh đến từ 11 xã – thị trấn và Đoàn khối cơ quan huyện.


Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh - Bí thư Huyện ủy Phú Giáo ( thứ 11 từ phải sang) và ông Đoàn Văn Đồng - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện (thứ 8 từ trái sang) tặng hoa cho Ban tổ chức Hội trại tòng quân

Hội trại tòng quân năm nay diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích. Buổi sáng và chiều diễn ra các hoạt động như: tổ chức lễ đón tân binh trước buổi lễ khai mạc và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân binh; Thi trại đẹp; Tham quan nhà truyền thống huyện; Hội thi ẩm thực Việt Nam; hội thi báo tường chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”; trò chơi liên hoàn; thi kéo co. Buổi tối có hoạt động như trưng bày phố hàng rong; biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”, đặc biệt là việc tổ chức tuyên dương “thanh niên tình nguyện nhập ngũ năm 2016 tiêu biểu”.


Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân binh

Ảnh: Các đơn vị tham quan Nhà truyền thống huyện

Hội trại tòng quân là dịp để giáo dục truyền thống, lòng yêu quê hương đất nước của quân và dân ta, qua đó khơi dậy tính xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên; đồng thời để động viên tinh thần, tạo không khí thi đua sôi nổi cho tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Thông qua các hoạt động trong Hội trại để thật sự trở thành Ngày hội tòng quân của đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện, góp phần vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2908
Tuần này: 9774
Tháng này: 7412
Tổng truy cập: 8236846