Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm và chúc mừng nhân dịp lễ Vu Lan

25/08/2015    Lượt xem: 1252    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp lễ Vu Lan, năm 2015, sáng 24-8, Huyện Ủy, HĐND, UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng các tăng, ni các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng đến các tăng ni, phật tử trên địa bàn huyện một mùa Vu Lan báo hiếu vui vẻ, hoan lạc, bình an. Đồng thời lãnh đạo huyện cũng đã thông báo kết quả Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ IV, nhiệm kì 2015 – 2020 vừa tổ chức thành công trong 3 ngày 19, 20 và 21 tháng 8 vừa qua cũng như những mục tiêu, định hướng trong kế hoạch phát triển của huyện mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo đã đề ra, trong đó có định hướng phát triển của các tôn giáo nói chung, trong đó có Phật giáo nói riêng.

Qua đây, lãnh đạo cũng mong các vị trụ trì các cơ sở Phật giáo trong huyện thông báo với các phật tử những kết quả của Đại hội Đảng bộ huyện vừa qua. Đồng thời mong các tăng ni, phật tử Phật giáo tiếp tục phát huy truyền thống và giáo lý của nhà Phật, cũng như khả năng và công sức của mình đóng góp tích cực vào công cuộc địa phương ngày càng phát triển, xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh, ổn định mọi mặt.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã tặng mỗi cơ sở thờ tự Phật giáo một phần quà chia vui cùng tăng ni, phật tử Phật giáo trong ngày Đại lễ Vu Lan.


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo huyện đến thăm, chúc mừng nhân dịp Vu Lan tại chùa Quan Âm, xã Tân Long

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3167
Tuần này: 10033
Tháng này: 7671
Tổng truy cập: 8237105