Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và đại biểu HĐND huyện: Tiếp xúc cử tri thị trấn Phước Vĩnh và xã Tân Hiệp sau kỳ họp

29/07/2015    Lượt xem: 1392    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 28-7, Ông Trần Bình Sơn - Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và tổ đại biểu HĐND huyện vừa có buổi tiếp xúc với hơn 100 bà con cử tri thị trấn Phước Vĩnh sau kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 13 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã lần lượt báo cáo tóm tắt với bà con cử tri về tình hình hoạt động của HĐND tỉnh và huyện 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, kết quả kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 13 HĐND huyện.

Qua đây, hầu hết bà con cử tri thị trấn Phước Vĩnh đều vui mừng với những kết quả đạt được. Bên cạnh đó đã có một số ý kiến kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; một số tuyến đường trên địa bàn thị trấn bị hư hỏng cần nâng cấp, sửa chữa; người dân Khu phố 8, thị trấn Phước Vĩnh sài chung đường điện của xã Tam Lập xảy ra nhiều vấn đề khó khăn; tình trạng Xí nghiệp khai thác đá Phước Vĩnh dùng thuốc nổ để khai thác đá ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sống của người dân xung quanh, vì vậy người dân cần được bồi thường thỏa đáng; việc bỏ quy định thu phí bảo trì đường bộ đối với xe mô tô, gắn máy, đối với những người đã đóng phí từ đầu năm thì giải quyết như thế nào; nên bỏ quy định phải khám chữa bệnh BHYT đúng tuyến đối với các đối tượng được BHYT chi trả 100%; tình trạng một bộ phận thanh niên có những biểu hiện suy thoái về đạo đức gây ra những vụ án đặc biệt nghiêm trọng, các cấp ngành nên tăng cường các biện pháp giáo dục đạo đức lối sống cho thanh thiếu niên và học sinh.

Ảnh: Cử tri thị trấn Phước Vĩnh tham gia ý kiến với Đại biểu HĐND tỉnh - huyện

Các ý kiến của bà con cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh - huyện ghi nhận và giải trình, những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được gởi đến các ngành chức năng có liên quan xem xét, giải quyết.

Cùng ngày, đoàn đại biểu gồm ông Nguyễn Thanh Trung, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương cùng Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo gồm ông Hoàng Quốc Hương và bà Nguyễn Thị Kim Hương cũng có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hiệp.

Trương Thị Thêm – Hoài Phương

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3305
Tuần này: 10171
Tháng này: 7809
Tổng truy cập: 8237243