Phú Giáo: Hội nghị BCH Đảng bộ huyện lần thứ 33

04/05/2024    Lượt xem: 558    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Kim Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy thông qua các tờ trình về việc xin ý kiến đối với các nội dung thuộc thẩm quyền quyết định của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến đối với các nội dung mà Ban Thường vụ Huyện ủy đề xuất gồm: việc giải thể Chi bộ cơ sở Phòng Y tế huyện; việc thành lập 3 Tiểu ban và 4 Tổ giúp việc các Tiểu ban phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025-2030 và việc điều chỉnh số lượng, bổ sung cơ cấu Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nhiệm kỳ 2020 – 2025 từ 11 ủy viên lên 13 ủy viên. Kết quả, 100% ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa V có mặt tại hội nghị đều thống nhất theo nội dung, phương án trên.

Ảnh: Các đại biểu bỏ phiếu bầu bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy khóa V

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cho biết những nội dung lấy ý kiến tại hội nghị là những nội dung lớn, rất quan trọng theo quy định của Đảng và quy chế làm việc. Tại hội nghị đã được Ban Chấp hành thảo luận kỹ lưỡng và cân nhắc cẩn trọng, trên tinh thần khách quan, dân chủ và quyết định thông qua với kết quả thống nhất rất cao. Cũng nhân hội nghị này, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khoa Hải đề nghị trong năm 2024, các cấp ủy Đảng cần tiếp tục thực hiện chủ trương kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy; trước khi tổ chức đại hội, phải hướng dẫn, đào tạo, thử thách, cho cơ hội để cán bộ phát triển, cống hiến, từ đó phát hiện đưa vào quy hoạch và xem xét cất nhắc, bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng những cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đề xuất, dám phản biện. Đồng thời, các cấp ủy Đảng cũng phải rà soát, mạnh dạn loại những cán bộ không đảm bảo các tiêu chuẩn, điều kiện, năng lực hạn chế đưa ra khỏi bộ máy, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Văn Thắng – Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1842
Tuần này: 15121
Tháng này: 282513
Tổng truy cập: 7968246