Phú Giáo: Sơ kết 05 năm kết quả triển khai thực hiện Quy chế 10

07/11/2023    Lượt xem: 387    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có ông Bùi Thanh Nhân, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Việc thực hiện Quy chế số 10 đã được cấp ủy, chính quyền, nhất là người đứng đầu lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, triển khai, tổ chức thực hiện đảm bảo theo quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Theo đó, trong 5 năm qua, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND đã đối thoại trực tiếp với nhân dân năm vào các năm 2018, 2022 và 2023 đã tiếp nhận được 59 ý kiến, kiến nghị của nhân dân xoay quanh thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao; về thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên và những vấn đề nhân dân quan tâm. Đối với đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã có 1 buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân vào năm 2022 và đã tiếp nhận 13 ý kiến, kiến nghị của nhân dân xoay quanh về tình hình quản lý nhà nước trong lĩnh vực khoáng sản và môi trường. Đối với Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, thị trấn đã tổ chức 60 Hội nghị đối thoại trực tiếp cho người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương trực tiếp đối thoại với nhân dân và có sự tham gia của 5.691 lượt người dân; tại các hội nghị đã tiếp thu và trả lời 580 ý kiến, kiến nghị của nhân dân, với các nội dung ý kiến, kiến nghị về các lĩnh vực như: về chế độ đào tạo, học nghề, giải quyết việc làm cho quân nhân xuất ngũ về địa phương; nông thôn mới, về giao thông đường bộ, tài nguyên, môi trường, an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc qua 5 năm thực hiện Quy chế 10-QC/TU, ngày 18/01/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đối thoại trực tiếp giữ người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Ông Bùi Thanh Nhân, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy (bìa phải) và ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy (bìa trái) trao giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc qua 5 năm thực hiện Quy chế 10-QC/TU, ngày 18/01/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (thứ 4 từ từ phải qua); ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (thứ 3 từ phải qua) và bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc qua 5 năm thực hiện Quy chế 10-QC/TU, ngày 18/01/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2235
Tuần này: 9101
Tháng này: 6739
Tổng truy cập: 8236173