Phú Giáo: Hội nghị BCH Đảng bộ huyện lần thứ 26 (mở rộng)

13/10/2023    Lượt xem: 577    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo vận dụng linh hoạt các giải pháp phù hợp với tình hình của huyện để đẩy mạnh phục hồi và phát triển kinh tế, xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ và của Tỉnh. Chủ động mời gọi kết nối, thúc đẩy chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp của huyện. Từ đó tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục có sự tăng trưởng và phát triển. Giá trị sản xuất nông lâm nghiệp và thủy sản ước thực hiện đạt 82,22% kế hoạch năm (tăng 21,41% so cùng kỳ). Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước thực hiện đạt 78,35% kế hoạch năm (tăng 28,75% so cùng kỳ). Thu nội địa đạt tỷ lệ 95% dự toán  điều chỉnh. Thu hút đầu tư đạt kết quả  tốt với 94 doanh nghiệp và 611 cơ sơ kinh doanh được thành lập mới. Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo được  quan tâm chỉ đạo thực hiện kịp thời. Công tác chăm sóc sức  khỏe  nhân  dân, an  toàn  thực  phẩm,  phòng  chống dịch bệnh được thực hiện tốt. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định. Công tác giao quân đạt 100% chỉ tiêu trên giao.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận và chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo đề nghị các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, đặc biệt là người đứng đầu cần phải có sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, linh hoạt, hiệu quả và hiệu lực hơn nữa để hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023.

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận và chỉ đạo hội nghị

Dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng và trao thưởng cho Đội Phú Giáo tham gia Hội thi Dân vận khéo các cơ quan khối Nhà nước, chính  quyền các cấp tỉnh Bình Dương năm 2023 đạt giải Nhì toàn đoàn.

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa chúc mừng và trao thưởng cho đội Phú Giáo tham gia Hội thi Dân vận khéo các cơ quan khối Nhà nước, chính quyền các cấp tỉnh Bình Dương năm 2023

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1748
Tuần này: 8614
Tháng này: 6252
Tổng truy cập: 8235686