Phú Giáo: Tổ chức Diễn đàn “Ngành Y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023

05/09/2023    Lượt xem: 289    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đồng chí chủ trì diễn đàn ghi nhận ý kiến đóng góp của Nhân dân

Tại diễn đàn, nhân dân đã có nhiều ý kiến trao đổi với lãnh đạo ngành y tế huyện trên tinh thần xây dựng, cởi mở về các nội dung liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ của Trung tâm y tế huyện, Trạm y tế xã; chất lượng khám chữa bệnh BHYT; thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm y tế huyện; trang thiết bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh; chất lượng hoạt động y tế dự phòng trong phòng chống bệnh sốt xuất huyết; công tác quản lý an toàn thực phẩm.

Ảnh: Nhân dân đóng góp ý kiến cho ngành y tế huyện

Được biết trước đó ngành y tế đã tổ chức lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của nhân dân đối với ngành y tế theo từng nội dung như về cơ sở vật chất, chất lượng khám chữa bệnh, tình hình cung ứng thuốc, trang thiết bị y tế và thái độ phục vụ. Kết quả mức độ hài lòng của nhân dân đối với Trạm y tế xã, thị trấn đạt từ 89,3 -98%, không hài lòng đạt từ 2-10,7%. Mức độ hài lòng của nhân dân đối với Trung tâm y tế huyện đạt từ 85,9 – 96,2%, không hài lòng từ 3,8 – 14,1%.

Ảnh: Lãnh đạo ngành y tế huyện trả lời ý kiến của Nhân dân

Qua diễn đàn nhằm giúp ngành y tế huyện Phú Giáo nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân theo hướng gần dân, sát dân, tôn trọng dân, lắng nghe ý kiến của dân, có trách nhiệm với dân, không gây phiền hà cho dân; tạo sự đồng thuận, củng cố niềm tin của nhân dân đối với hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân, nâng cao ý thức, trách nhiệm phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên y tế trong toàn ngành y tế Huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1756
Tuần này: 8622
Tháng này: 6260
Tổng truy cập: 8235694