Huyện ủy Phú Giáo: Họp mặt tri ân bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – nguyên Bí thư Huyện ủy Phú Giáo

08/07/2023    Lượt xem: 642    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy tặng hoa và quà cho bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng

Sau Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V nhiệm kỳ 2020 – 2025, thực hiện quyết định của Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng về nhận công tác tại huyện Phú Giáo, đảm nhận chức vụ Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Trong thời gian công tác tại huyện Phú Giáo từ tháng 11/2020 đến ngày 15/6/2023, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng đã cùng với tập thể Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện Phú Giáo lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện trên các lĩnh vực. Với cương vị là Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng luôn phát huy dân chủ, là hạt nhân đoàn kết và luôn gương mẫu đi đầu trong công việc. Bà đã thể hiện phong cách người cán bộ trí tuệ, bản lĩnh, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo và quyết tâm đương đầu với những khó khăn, thách thức, nhất là trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid -19.

Ảnh: Ông Bùi Hữu Toàn – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương (giữa) tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng và ông Nguyễn Khoa Hải nhận nhiệm vụ mới

Thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã gởi lời tri ân sâu sắc đến bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng vì những đóng góp to lớn của bà cho sự phát triển của huyện Phú Giáo thời gian qua; mong bà tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.

Ảnh: Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa V chụp ảnh lưu niệm cùng bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng

Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo các Sở ngành, cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, địa phương đã gửi tặng bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn gửi đến bà.

Ảnh: Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể chụp ảnh lưu niệm cùng bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng

Ảnh: Lãnh đạo các xã, thị trấn chụp ảnh lưu niệm cùng bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1643
Tuần này: 8509
Tháng này: 6147
Tổng truy cập: 8235581