Phú Giáo: Họp mặt chức sắc các tôn giáo, đồng bào các dân tộc thiểu số tiêu biểu nhân dịp xuân Mậu Tuất năm 2018

12/02/2018    Lượt xem: 883    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 09/02, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc các tôn giáo, đồng bào các dân tộc thiểu số tiêu biểu nhân dịp xuân Mậu Tuất năm 2018.


Ảnh: Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Long – Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trong năm 2017. Trong năm qua, tình hình kinh tế- xã hội của huyện tiếp tục chuyển biến tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững. Những kết quả mà huyện Phú Giáo đạt được trong năm 2017 là nhờ vào sự đoàn kết, nhất trí và nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, trong đó có phần đóng góp quan trọng, có hiệu quả của đồng bào có đạo và đồng bào dân tộc thiểu số.

Nhân dịp xuân Mậu Tuất năm 2018, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch UBND huyện đã gởi lời chúc đến các vị chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo và đồng bào dân tộc thiểu số, chúc một năm mới an khang thịnh vượng, và tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức lao động, học tập để có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của huyện nhà.


Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng quà Tết cho đại diện các tôn giáo và đồng bào dân tộc tiêu biểu trên địa bàn huyện

Đại diện các tôn giáo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện cũng đã gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện Phú Giáo đã tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động hiệu quả, có nhiều chính sách giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời hứa rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào có đạo sống tốt đời, đẹp đạo, tích cực đóng góp vào việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.


Ảnh: Ủy ban đoàn kết công giáo huyện Phú Giáo tặng quà Tết cho UBND huyện

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3146
Tuần này: 10012
Tháng này: 7650
Tổng truy cập: 8237084