Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện: Tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I – năm 2016.

15/03/2016    Lượt xem: 668    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 11/03, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2016.

Qua 5 ngày học tập, các học viên đã được học và tiếp thu các chuyên đề cơ bản về lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong tời kỳ quá độ lên Chủ Nghĩa Xã Hội và những nội dung cơ bản của điều lệ Đảng về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các nội dung rè luyện phấn đấu để trở thành Đảng Viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. Trong thời gian tham dự khóa học, các học viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, luôn chấp hành tốt mọi nội quy của lớp học, nhiều học viên nắm vững những kiến thức và vận dụng vào cuộc sống.

Qua đánh giá có 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Trong đó có 4 học viên đạt loại xuất sắc; 10 học viên đạt loại giỏi, 76 học viên đạt loại khá và 58 học viên đạt loại trung bình.


Ảnh: Ông Võ Chung Hai, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện (bìa phải) tặng hoa và giấy chứng nhận xuất sắc cho 4 học viên.

Sau khi hoàn thành khóa học các học viên còn tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ tại cơ quan cũng như tham gia vào các hoạt động của địa phương mình đang sinh sống. Không ngừng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và thường xuyên trao dồi đạo đức, phẩm chất cách mạng để được kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2936
Tuần này: 9802
Tháng này: 7440
Tổng truy cập: 8236874