Bí thư Huyện ủy Phú Giáo Nguyễn Thị Mỹ Hằng: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và thăm, chúc Tết đảng viên 75 năm tuổi Đảng

24/01/2022    Lượt xem: 509    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo huyện đã đến nhà trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vi Viết Sơn, sinh năm 1928, đảng viên Chi bộ khu phố 2, Đảng bộ Thị trấn Phước Vĩnh. Tại đây, thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đảng viên Vi Viết Sơn, cùng gia đình; chúc ông cùng gia đình đón xuân Nhâm Dần đầm ấm vui tươi, an toàn, hạnh phúc. Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vi Viết Sơn, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của bản thân đồng chí và gia đình mà đó còn là niềm tự hào của Đảng bộ Huyện Phú Giáo khi có những người đảng viên kiên trung, một lòng đi theo Đảng, tin Đảng. Đó là tài sản quý giá để Đảng bộ huyện gìn giữ và phát huy, xây dựng đội ngũ đảng viên kiên trung, xây dựng Đảng vừa hồng, vừa chuyên. Tạo niềm tin của quần chúng, Nhân dân vào vai trò lãnh đạo của Đảng. Mong đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần kiên trung và những kinh nghiệm quý giá đóng góp vào quá trình xây dựng Đảng trong thời gian tới, cũng như giáo dục con cháu niềm tự hào, một lòng một dạ, một niềm tin sắc son vào Đảng.

Cùng ngày, Bí thư Huyện ủy cũng đã đến thăm và chúc Tết cụ Võ Hòe, sinh năm 1921, đảng viên 75 năm tuổi Đảng, đảng viên Chi bộ 5, thuộc Đảng bộ xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo. Đến thăm và chúc Tết đảng viên Võ Hòe; thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới xuân Nhâm Dần 2022 đến cá nhân đồng chí và gia đình. Chúc đồng chí và gia đình đón một năm mới 2022 vui tươi, đầm ấm, sum vầy bên con cháu. Tự hào vì đảng viên Võ Hòe là đảng viên duy nhất của Đảng bộ huyện Phú Giáo được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Mỹ Hằng cho rằng đây là vinh dự rất lớn đối với không chỉ Đảng bộ, Chính quyền mà cả Nhân dân huyện Phú Giáo khi có một trong những đảng viên kiên trung, hết mực tin theo Đảng, trung thành với tổ quốc và hết lòng phụng sự Nhân dân. Mong đồng chí Võ Hòe tiếp tục phát huy phẩm chất kiên trung của người cộng sản lão thành để giáo dục con cháu, là gương sáng cho thế hệ đảng viên noi theo, nhất là đối với các đảng viên trẻ hiện nay trong việc giữ vững khí tiết của người đảng viên cộng sản.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng (thứ 2 từ trái qua), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo huyện và Đảng ủy, UBND xã Tân Hiệp đến thăm, chúc Tết đảng viên 75 tuổi Đảng Võ Hòe, đảng viên Chi bộ 5, Đảng bộ xã Tân Hiệp

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Huyện, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã tặng đồng chí Võ Hòe 1 phần quà Tết, gồm quà và tiền mặt để đồng chí Võ Hòe, cùng gia đình đón Tết thêm sung túc, vui tươi cùng con cháu.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4573
Tuần này: 11439
Tháng này: 9077
Tổng truy cập: 8238511