Phú Giáo: Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 12 (mở rộng)

21/10/2021    Lượt xem: 583    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện đã tập trung, quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị và nhân dân trong huyện triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh Covid-19, không để dịch bệnh lây lan phức tạp trên địa bàn; tập trung lãnh đạo tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp theo kế hoạch, đảm bảo đúng luật định và thành công tốt đẹp. Đồng thời lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh. Nổi bật là thực hiện có hiệu quả công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác chăm lo cho các đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, cận nghèo, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19. Thực hiện công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2021, hoàn thành 100% chỉ tiêu pháp lệnh cả về chất lượng và số lượng. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy điều hành hội nghị

Trong 3 tháng cuối năm 2021, Huyện ủy Phú Giáo tiếp tục lãnh đạo triển khai thực hiện Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 theo kế hoạch đã đề ra, trong đó tiếp tục ưu tiên huy động mọi nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 không để dịch bùng phát trở lại. Từng bước mở cửa lại các hoạt động kinh tế, khôi phục sản xuất kinh doanh của doanh nghiệphoạt động kinh tế của người dân.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” của Ban Dân vận Trung ương cho 04 cá nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp công tác dân vận của Đảng.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy (giữa bên trái) và bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy (giữa bên phải)  trao hoa và kỷ niệm chương cho các cá nhân

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4984
Tuần này: 11850
Tháng này: 9488
Tổng truy cập: 8238922