Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri huyện Phú Giáo
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Sáng ngày 15/5, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri huyện Phú Giáo thuộc các xã Phước Hòa,Vĩnh Hòa, Tam Lập, An Bình, thị trấn Phước Vĩnh và cử tri là cán bộ, công nhân, viên chức huyện để thực hiện công tác vận động bầu cử. Tham dự hội nghị có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương. Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của 05 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và 05 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng thời nghe các ứng cử viên thông qua chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh.

anh tin bai

Ảnh: Cử tri phát biểu ý kiến, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên

Qua đây, cử tri đã thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Bên cạnh đó mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ chú trọng hơn đến công tác quy hoạch đô thị, nhất là quy hoạch chợ Phước Vĩnh; có giải pháp để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước sông, suối do các nhà máy xả nước thải chưa qua xử lý.

anh tin bai

Ảnh: Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận ý kiến của cử tri

Các ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên ghi nhận và bổ sung vào chương trình hành động của mình với mong muốn chung là sẽ góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự của dân, do dân và vì dân.

Qua hội nghị tiếp xúc, trên cơ sở chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Phú Giáo sẽ lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất, trình độ để bầu làm đại biểu Quốc hội khóa và đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thanh Minh

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn