Thông báo tiến nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích từ ngày 01/01/2022
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

 

Thực hiện Kế hoạch số 5910/KH-UBND ngày 18/11/2021 của Ủy ban nhândân tỉnh đảm bảo lộ trình, tiến độ hoàn thành triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Căn cứ các quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh và tình hình thực tế tại địa phương, nhằm đảm bảo quyền lợi của cá nhân, tổ chức trong thực hiện thủ tục hành chính;

Từ ngày 01/01/2022, tổ chức tiếp nhận 100% TTHC đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 trên địa bàn huyện do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt. Các TTHC còn lại khuyến khích người dân nộp qua bưu chính công ích. Thực hiện trả 100% TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích (trừ những TTHC phải đến nhận trực tiếp theo quy định).

File văn bản: THU_TUC_HANH_CHINH_MUC_DO_3-4_signed_signed.pdf

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn