Phú Giáo: Họp mặt Doanh nghiệp và kỷ niệm 79 năm ngày Doanh nhân Việt Nam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Sáng 10/10, UBND huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức buổi họp mặt Doanh nghiệp và kỷ niệm 79 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2024).

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo huyện (bên phải) tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành của tỉnh. Ông Nguyễn Khoa Hải, TUV, Bí thư Huyện ủy; ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện.

anh tin bai

Ảnh: Các đại biểu tham dự Họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ý nghĩa của Ngày Doanh nhân Việt Nam. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã không ngừng vươn lên, vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng thương hiệu, tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp tích cực vào ngân sách, xây dựng cơ sở hạ tầng và nâng cao đời sống của người dân. Nhờ vậy, trong 9 tháng đầu năm 2024, mặc dù còn rất nhiều khó khăn, thách thức, phần lớn các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đạt được những kết quả rất khả quan. Cụ thể, giá trị sản xuất nông lâm nghiệp đạt 5.311 tỷ đồng, bằng 85,82% kế hoạch, tăng 11,13% so với cùng kỳ. Giá trị sản xuất toàn ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt 4.891 tỷ đồng, bằng 74,68% kế hoạch năm, tăng 15,16% so với cùng kỳ. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 11.883 tỷ đồng, tăng 20,6% so với cùng kỳ. Có 78 doanh nghiệp mới được thành lập, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn lên hơn 680, với tổng vốn đăng ký 5.743.884 triệu đồng.

anh tin bai

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp và doanh nhân sẽ chủ động tiếp cận, nghiên cứu các công nghệ tiên tiến, nắm bắt xu hướng phát triển của Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, đề ra những định hướng với các giải pháp và bước đi phù hợp.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo các Sở, Ban, ngành tỉnh và huyện chụp hình lưu niệm cùng các Doanh nghiệp

Đồng thời, đẩy mạnh tái cơ cấu, tổ chức lại sản xuất kinh doanh, ứng dụng kịp thời các thành tựu khoa học - công nghệ hiện đại, tiên tiến; tích cực quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Huyện cũng khuyến khích tăng cường liên kết, phát triển mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Huyện sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo các Sở, Ban, ngành tỉnh và huyện vinh danh các doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội và an sinh xã hội của địa phương trong năm 2024.

Nhân dịp này, UBND huyện vinh danh các doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội và an sinh xã hội của địa phương trong năm 2024.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo huyện vinh danh các doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội và an sinh xã hội của địa phương trong năm 2024.

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn