Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 37, khóa V (mở rộng)
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Sáng 11/10, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 37, khóa XII (mở rộng). Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ trì hội nghị.

Tham dự có ông Dương Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ, Đảng bộ cơ sở; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

anh tin bai

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể trong 9 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong 9 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Trong 9 tháng đầu năm 2024, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt. Chính quyền quản lý điều hành hiệu quả, cùng với sự vào cuộc tích cực của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp. Đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đã nỗ lực, sáng tạo, trách nhiệm và nhận được sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Chủ động khắc phục khó khăn, tổ chức triển khai nhiệm vụ toàn diện và đạt được kết quả đáng ghi nhận trên nhiều lĩnh vực, cụ thể: Giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp ước đạt 5.311 tỷ đồng, đạt 85,82% kế hoạch, tăng 11,13% so với cùng kỳ. Giá trị sản xuất toàn ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ước đạt 4.891 tỷ đồng, đạt 74,68% kế hoạch năm, tăng 15,16% so với cùng kỳ. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 11.883 tỷ đồng, tăng 20,60% so với cùng kỳ, đạt 79,23% kế hoạch năm. Tổng thu nội địa thực hiện đạt 439.587 triệu đồng/452.648 triệu đồng, đạt 97% dự toán điều chỉnh, tăng 24% so với cùng kỳ. Chi ngân sách thực hiện đạt 713.146 triệu đồng/1.134.948 triệu đồng, đạt 63% dự toán điều chỉnh, tăng 27% so với cùng kỳ. Công tác giải quyết chế độ, chính sách cho cán bộ, công chức, viên chức, những người hoạt động không chuyên trách và người có công, người dân có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm kịp thời. Khen thưởng kịp thời cho các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua. Lực lượng chức năng tăng cường các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự.

anh tin bai

Ảnh: Chủ trì Hội nghị

anh tin bai

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện điều hành phần thảo luận

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng. Huyện ủy đã bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, đạt được nhiều kết quả tích cực. Huyện tập trung chỉ đạo quán triệt và xây dựng các chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024. Công tác kiện toàn, củng cố tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ được thực hiện kịp thời, đúng quy định. Quy chế làm việc của cấp ủy, các nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng được duy trì nghiêm túc. Các cấp ủy kịp thời củng cố, kiện toàn các Ban Chỉ đạo cấp huyện, đảm bảo hoạt động hiệu quả. Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2024 được xây dựng và thực hiện theo đúng hướng dẫn, cơ bản đảm bảo kế hoạch đề ra.

anh tin bai

Ảnh: Các đại biểu thảo luận

Cùng với đó, các đại biểu đã nghe ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, báo cáo nhanh kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 10, khóa XIII. Đồng thời, các đại biểu tập trung thảo luận và đề xuất một số giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2024, nhằm đạt các chỉ tiêu theo Nghị quyết đã đề ra.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, ông Nguyễn Khoa Hải đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn tập trung khắc phục các hạn chế đã chỉ ra, đặc biệt là việc giải ngân nguồn vốn đầu tư công, giải tỏa đền bù đất đai cho các dự án trọng điểm, và chuẩn bị tích cực cho Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2025-2030…

Minh Duy 

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn