Phú Giáo: Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Sáng 18/9, tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp cùng Công an huyện tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2024.

Tham dự diễn đàn có bà Trương Thanh Nga – Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy và khoảng 300 người dân các xã Phước Hòa, Vĩnh Hòa, An Bình và thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

anh tin bai

Ảnh: Bà Trương Thanh Nga – Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy (phải) và ông Nguyễn Thanh Ngân – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo dự hội nghị

Tại diễn đàn, người dân đã được nghe Công an huyện báo cáo về công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn huyện Phú Giáo 8 tháng năm 2024.

Sau khi nghe báo cáo, hầu hết người dân đều đồng thuận và vui mừng trước những kết quả mà lực lượng công an huyện, các xã, thị trấn đã đạt được trong 8 tháng đầu năm trong công tác bảo đảm ANTT, ATGT. Đồng thời phát biểu 17 ý kiến, trong đó có 8 ý kiến phát biểu trực tiếp, 9 ý kiến qua phiếu khảo sát. Nội dung các ý kiến tập trung chủ yếu đến vấn đề: Cướp, trộm cắp tài sản; Nhà máy sản xuất gạch xả thải gây ô nhiễm môi trường; Khó khăn trong thực hiện các thủ tục hành chính về dân cư; Một số người dân chưa được thực hiện cấp CCCD làm ảnh hưởng đến đời sống; Khó khăn trong khảo sát dân cư của tổ nhân dân tự quản; Tình hình trật tự an toàn giao thông có chiều hướng phức tạp, số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tăng. Nhiều điểm giao nhau giữa các tuyến đường, đặc biệt là trên tuyến đường ĐT 741 nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn giao thông…

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2024

Các ý kiến của người dân các địa phương đã được Công an huyện trả lời thỏa đáng. Đồng thời chuyển đến ngành chức năng đối với những vấn đề ngoài thẩm quyền để trả lời cho người dân trong thời gian sớm nhất.

anh tin bai

Ảnh: Đại diện Công an huyện báo cáo kết quả bảo đảm ANTT, ATGT trên địa bàn huyện 8 tháng đầu năm 2024

Phát biểu tại diễn đàn, ông Bồ Văn Cúc – UVTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết: Thời gian qua, lực lượng công an đã nhận được nhiều sự đóng góp từ người dân gửi đến, thông qua đó đã giúp cho lực lượng ngày càng hoàn thiện công việc cũng như trọng trách của lực lượng công an. Công an huyện cũng quyết liệt thực hiện Đề án 06 của Chính phủ phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030, trong đó có công tác cấp CCCD cho người dân và được tỉnh đánh giá cao. Trưởng Công an huyện Phú Giáo cũng đề nghị người dân chủ động hợp tác với địa phương, Công an huyện để sớm khắc phục những khó khăn trong thực hiện một số thủ tục hành chính về dân cư, cấp CCCD để vừa tạo thuận lợi cho người dân và cũng là để lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Công an huyện cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp nhiều hơn của người dân trong thời gian tới, nhất là những tin báo về an ninh trật tự, an toàn giao thông. Qua đó, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

anh tin bai

Ảnh: Ông Bồ Văn Cúc – UVTV, Trưởng Công an huyện Phú Giáo trả lời các ý kiến của người dân

Văn Thắng

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn