Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khoa Hải: Thăm, chúc mừng Hội LHPN huyện nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Sáng 17/10, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đã đến thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Cùng tham dự buổi gặp mặt có bà Nguyễn Thị Kim Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và ông Nguyễn Thanh Ngân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí Thường vụ Huyện ủy tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ, công chức, và hội viên Hội LHPN huyện luôn dồi dào sức khỏe và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bí thư Huyện ủy mong muốn các cấp hội phụ nữ huyện nhà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, chủ động và sáng tạo, giúp hội viên phụ nữ vượt qua khó khăn, tích cực nghiên cứu và xây dựng nhiều mô hình phát triển kinh tế, hỗ trợ hội viên xóa đói, giảm nghèo và phát triển bền vững. Đồng thời, chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống vật chất, lẫn tinh thần, quan tâm đến các chỉ tiêu về bình đẳng giới, nâng cao vai trò của phụ nữ trong đời sống xã hội, đóng góp thiết thực cùng các cấp, các ngành trong huyện để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của địa phương.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo phát biểu chúc mừng

Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đã gửi lời cảm ơn chân thành trước những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo huyện. Đồng thời, thông tin nhanh về những kết quả đạt được trong các phong trào và nhiệm vụ công tác Hội trong 9 tháng đầu năm; đặc biệt, cá nhân Chủ tịch Hội LHPN huyện vinh dự được nhận giải thưởng Nguyễn Thị Định, một giải thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam dành cho cán bộ Hội LHPN các cấp có thành tích đặc biệt xuất sắc. Cùng với đó, bà Nguyễn Thị Bích Vân hứa với lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục đoàn kết và phát huy vai trò nòng cốt của tổ chức Hội trong công tác hỗ trợ, khơi dậy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

anh tin bai

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện thông tin nhanh về những kết quả đạt được với lãnh đạo huyện

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn