Bí thư Huyện ủy: Kiểm tra tiến độ và công tác chuẩn bị lễ khánh thành đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Sáng 18/9, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đã kiểm tra tiến độ và công tác chuẩn bị cho lễ khánh thành tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng. Cùng đi có ông Văn Quang Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện, và lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn UBND huyện.

Theo báo cáo của các đơn vị thi công và Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng huyện, đoạn đường đi qua địa bàn đến nay công tác đền bù, giải phóng mặt bằng và thi công đang được đẩy nhanh tiến độ; các hạng mục như hệ thống chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh, đèn tín hiệu cơ bản đã hoàn tất. Giá trị giải ngân giai đoạn 1 là 850,620 triệu đồng, đạt 90,68%; giá trị giải ngân giai đoạn 2 là 61,275 triệu đồng, đạt 50,78%.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy kiểm tra tiến độ và công tác chuẩn bị lễ khánh thành đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng

Sau khi nghe báo cáo tiến độ thực hiện dự án và các kiến nghị của nhà thầu, đơn vị thi công, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đã đề nghị đơn vị tư vấn giám sát và các nhà thầu huy động tối đa lực lượng, phương tiện thi công để hoàn thiện các hạng mục còn lại, nhưng phải đảm bảo chất lượng công trình, nhằm chuẩn bị cho lễ khánh thành và thông xe kỹ thuật vào ngày 23/9/2024.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thực hiện các hạng mục còn lại

Sau khi tuyến đường đi vào hoạt động, nó sẽ giúp kết nối giao thương giữa các khu công nghiệp ở các huyện phía Bắc tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận; đồng thời, đẩy mạnh phát triển nông nghiệp công nghệ cao của địa phương.

anh tin bai

Ảnh: Tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng

Minh Duy 

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn