Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri xã Tam Lập, huyện Phú Giáo trước kỳ họp thứ 8
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Chiều 3/10, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương, gồm ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương, đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

anh tin bai

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc cử tri xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương, đã thông báo đến cử tri về nội dung và chương trình của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, dự kiến khai mạc vào ngày 21/10 và bế mạc vào ngày 28/11/2024. Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét và thông qua 16 dự án luật, 2 dự thảo nghị quyết; cho ý kiến về 12 dự án luật; đồng thời quyết định các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác.

anh tin bai

Ảnh: Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương, đã thông báo đến cử tri về nội dung và chương trình của Kỳ họp thứ 8

Cùng với đó, cử tri xã Tam Lập đã trình bày nhiều ý kiến và kiến nghị liên quan đến các vấn đề về đất đai, giao thông; tạo hành lang pháp lý thông thoáng cho việc tách thửa đất trong dân, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân khai hoang, và nhập khẩu cho người dân trên phần đất giao khoán,…

anh tin bai

Ảnh: Cử tri xã Tam Lập trình bày nhiều ý kiến và kiến nghị đến Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri xã Tam Lập đã được lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, và lãnh đạo chính quyền địa phương trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc theo thẩm quyền. Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã tiếp thu, nghiên cứu các ý kiến thuộc thẩm quyền để trình Quốc hội xem xét tại kỳ họp sắp tới.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu các ý kiến thuộc thẩm quyền để trình Quốc hội xem xét tại kỳ họp sắp tới.

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn