Xã An Long: Họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Chiều 10/10, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã An Long, huyện Phú Giáo tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024). Đến dự có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện; cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.

anh tin bai

Ảnh: Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe Chị Đặng Tuyết Nhi, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam qua 68 năm xây dựng và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước, cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên.

anh tin bai

Ảnh: Chị Đặng Tuyết Nhi, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã phát biểu ôn lại truyền thống

Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong những năm qua, tuổi trẻ xã An Long, huyện Phú Giáo luôn xung kích đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của thanh niên. Qua đó, góp phần xây dựng nên một thế hệ thanh niên trong thời kỳ mới, sống có lý tưởng, đạo đức, tri thức, sức khỏe, năng động và tư duy nhạy bén; nêu cao lòng yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sẵn sàng tình nguyện vì cộng đồng; sống có trách nhiệm, có ý chí, khát vọng vươn lên, mong muốn được cống hiến và ngày một trưởng thành.

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam xã An Long, huyện Phú Giáo đã tuyên dương 8 gương thanh niên tiêu biểu năm 2024. Đồng thời thực hiện nghi thức cắt bánh kem chúc mừng 68 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

anh tin bai

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Hội LHTN huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương tuyên dương cho 8 gương thanh niên tiêu biểu năm 2024.

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn