Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phước Sang: Triển khai điểm bán hàng Việt Nam, bình ổn giá
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Uỷ Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, huyện triển khai. Chiều 9-10, Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam xã Phước Sang vừa phối hợp tổ chức triển khai điểm bán hàng Việt Nam, bình ổn giá.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo MTTQ Việt Nam xã Phước Sang, Ban công tác Mặt trận các ấp và người dân đến mua hàng tại điểm bán hàng bình ổn do MTTQ Việt Nam xã phối hợp tổ chức chụp hình lưu niệm

Điểm bán hàng Việt Nam, bình ổn giá được Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam xã Phước Sang phối hợp cùng gia đình bà Nguyễn Thị Dung, ngụ Tổ 2, ấp Tân Tiến, xã Phước Sang triển khai thực hiện tại cửa hàng tạp hóa của gia đình bà Dung (cửa hàng bách hóa tổng hợp). Khi đến mua hàng tại điểm bán hàng Việt Nam, bình ổn giá do Mặt trận Tổ quốc xã Phước Sang phối hợp thực hiện; người tiêu dùng được mua hàng hóa thương hiệu Việt, với các sản phẩm như dầu ăn, nước mắm, nước tương, bánh kẹo, gạo, rau, củ, quả và nhiều mặt hàng khác với giá bình ổn, được niêm yết công khai bằng với giá nhà sản xuất và có thể giảm so với giá được nhà sản xuất niêm yết trên bao bì (tùy vào thời điểm). Hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

anh tin bai

Ảnh: Người tiêu dùng đến mua hàng tại điểm bán hàng Việt Nam bình ổn giá, do MTTQ Việt Nam xã Phước Sang phối hợp tổ chức

Ông Phạm Minh Tiền, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Phước Sang cho biết: Việc triển khai điểm bán hàng Việt Nam bình ổn giá này ngoài mục đích thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; còn hướng đến việc đưa hàng Việt đến với người dân địa bàn vùng xa như Phước Sang, giúp cho người tiêu dùng trên địa bàn xã được tiếp cận hàng hóa tiêu dùng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, giá bình ổn, không bị thương lái gom hàng, găm hàng, ép giá. Qua đó góp phần vào sự ổn định và phát triển của địa phương. Sau điểm này, Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam xã sẽ tiếp tục phối hợp khảo sát và tổ chức các điểm bán hàng Việt Nam bình ổn giá tại các ấp, địa bàn xa hơn của xã như Sa Dụp, Đồng Trâm, Đồng Thông… Để người dân không phải đi lại vất vả khi mua bán, sử dụng các mặt hàng thiết yếu hàng ngày.

anh tin bai

Ảnh: Người tiêu dùng thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt góp phần chuyển đổi số

HẢI SÂM

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn