image banner
   

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Khảo sát bố trí trụ sở làm việc các xã sau sáp nhập

Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 905

Sáng 7/5, ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiến hành khảo sát thực tế việc bố trí trụ sở làm việc của các đơn vị hành chính cấp xã sau sáp nhập tại huyện. 

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể huyện đã tiến hành khảo sát thực tế việc bố trí trụ sở làm việc của các đơn vị hành chính cấp xã sau sáp nhập tại xã An Long.

Tham gia cùng đoàn còn có lãnh đạo HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể huyện.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể huyện đã tiến hành khảo sát thực tế việc bố trí trụ sở làm việc của các đơn vị hành chính cấp xã sau sáp nhập tại xã Phước Sang.

Đoàn đã trực tiếp đến khảo sát tại các trụ sở mới của xã An Long, xã Phước Sang và xã Vĩnh Hòa. Tại các điểm đến, đoàn đã kiểm tra thực tế hiện trạng cơ sở vật chất cũng như nghe lãnh đạo các xã trình bày phương án sắp xếp, bố trí trụ sở sau sáp nhập. Sau khi lắng nghe lãnh đạo các xã báo cáo, ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thay mặt đoàn công tác đã ghi nhận các ý kiến và phân tích kỹ lưỡng từng phương án. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế của từng giải pháp và thống nhất lựa chọn phương án tối ưu nhất cho từng địa phương. Việc bố trí trụ sở mới không chỉ nhằm phục vụ tốt cho hoạt động quản lý nhà nước mà còn đảm bảo thuận tiện cho người dân và doanh nghiệp đến giao dịch.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu.

Đánh giá chung sau buổi khảo sát, ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận định các trụ sở xã được kiểm tra cơ bản đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất, đủ điều kiện để đưa vào sử dụng ngay sau sáp nhập. Ông nhấn mạnh việc bố trí trụ sở phải đảm bảo an ninh trật tự, nằm ở vị trí thuận tiện về giao thông, dễ tiếp cận cho người dân. Ngoài ra, việc sử dụng tài sản công sau sáp nhập cần được triển khai hiệu quả, tránh lãng phí và đảm bảo phù hợp với định hướng cải cách hành chính. Đồng thời, yêu cầu các địa phương tiếp tục rà soát, hoàn thiện cơ sở vật chất, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền để người dân nắm rõ thông tin, thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ công tại trụ sở mới.

anh tin bai

Ảnh: Cổng chính trụ sở xã Phước Sang.

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn