Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Phú Giáo: Triển khai Phiếu khảo sát ý kiến người dân về chất lượng và thái độ phục vụ khi tiếp nhận thủ tục hành chính tại trung tâm
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công và đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Phú Giáo triển khai Phiếu khảo sát ý kiến người dân về chất lượng và thái độ phục vụ khi tiếp nhận thủ tục hành chính tại trung tâm thông qua hình thức quét mã QR.

Hình thức triển khai: Phiếu khảo sát ý kiến sẽ được được đăng tải trên trang Zalo của Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện, Cổng thông tin điện tử huyện Phú Giáo , phát tờ rơi, in và dán tại các vị trí thuận tiện, dễ nhìn thấy tại Trung tâm Phục vụ hành chính công. Ví dụ: khu vực tiếp nhận hồ sơ, khu vực trả kết quả, bảng tin... Người dân, doanh nghiệp sau khi thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm có thể quét mã QR bằng điện thoại thông minh để truy cập vào Phiếu khảo sát trực tuyến và điền thông tin.

anh tin bai

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn