Phú Giáo: Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 590 - CT/ĐUQSTW của Đảng ủy Quân sự Trung ương
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Chiều 27/9, Đảng ủy Quân sự huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 590-CT/ĐUQSTW, ban hành ngày 04/10/2010 của Đảng ủy Quân sự Trung ương, về việc tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong quân đội. Tham dự hội nghị có Đại tá Lê Minh Phương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương.

Qua 15 năm thực hiện Chỉ thị, Đảng ủy Quân sự huyện Phú Giáo đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao trong việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Đảng ủy tập trung rà soát, xây dựng và bổ sung các kế hoạch, hướng dẫn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động lãnh đạo của cấp ủy và tổ chức Đảng; đồng thời phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, đề cao tinh thần tự phê bình và phê bình. Đảng ủy cũng duy trì nghiêm túc nền nếp sinh hoạt đảng, chấp hành đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, với sự lãnh đạo tập thể và trách nhiệm cá nhân. Ngoài ra, chương trình và kế hoạch kiểm tra, giám sát các tổ chức đảng và đảng viên cũng được xây dựng chặt chẽ, gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cũng như các nhiệm vụ và trách nhiệm được giao.

anh tin bai

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Cùng với đó, Đảng ủy Quân sự huyện đã chỉ đạo cơ quan, đơn vị thường xuyên tổ chức tập huấn, bồi dưỡng, tuyên truyền, giáo dục, xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, đặc biệt là trong việc thực hiện Chỉ thị số 590-CT/ĐUQSTW ngày 04/10/2010 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương; Điều lệnh, Điều lệ Quân đội, các quy chế, quy định và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Những hoạt động này góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện "mẫu mực, tiêu biểu." Cán bộ, chiến sĩ của Ban Chỉ huy Quân sự huyện luôn nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong việc thực hành dân chủ, chấp hành nghiêm kỷ luật tổ chức, đoàn kết thống nhất về ý chí và hành động, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của người quân nhân trong quân đội, và luôn nhận, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Lê Minh Phương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương, đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng ủy Quân sự huyện đạt được trong 15 năm thực hiện Chỉ thị. Để tiếp tục phát huy hơn nữa việc thực hiện Chỉ thị số 590-CT/ĐUQSTW ngày 04/10/2010 của Đảng ủy Quân sự Trung ương, Đại tá Lê Minh Phương đề nghị Đảng ủy Quân sự huyện tiếp tục lãnh đạo, quán triệt và triển khai thực hiện hiệu quả Quy chế dân chủ trong hoạt động của đơn vị, phát huy tốt quyền làm chủ của cán bộ, đảng viên và hội viên trong việc thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện tốt dân chủ trực tiếp, mở rộng và phát huy dân chủ, gắn liền với việc thực hiện tốt nhiệm vụ và kế hoạch công tác của đơn vị, nhằm góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

anh tin bai

Ảnh: Đại tá Lê Minh Phương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương phát biểu chỉ đạo

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 15 năm thực hiện Chỉ thị số 590-CT/ĐUQSTW ngày 04/10/2010 của Đảng ủy Quân sự Trung ương về việc tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong quân đội.

anh tin bai

Ảnh: Thượng tá Nguyễn văn Thành, Chính trị viên, Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 15 năm thực hiện Chỉ thị số 590-CT/ĐUQSTW ngày 04/10/2010 của Đảng ủy Quân sự Trung ương về việc tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong quân đội.

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn