Phú Giáo: Tổ chức chung kết và trao giải Hội thi tiếng hát Karaoke cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Chiều 29/8, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện phối hợp cùng Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chung kết và trao giải Hội thi tiếng hát Karaoke cán bộ, công chức, viên chức và người lao động lần thứ I, năm 2024.

anh tin bai

Ảnh: Tiết mục ca cổ Liên quân Công đoàn cơ sở VHTT – TT, Tài chính Kế hoạch và Ban quản lý dự án trình bày

Hội thi diễn ra từ ngày 26 đến ngày 29/8 tại 3 cụm thi ở xã Tân Hiệp, xã Phước Hòa và Khối vận huyện, với 75 tiết mục tham gia dự thi ở các thể loại đơn ca, song tam ca và hát múa của các đối tượng là đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã thị trấn; các trường học trên địa bàn huyện. Qua đó, Ban giám khảo đã tuyển chọn được 30 tiết mục xuất sắc nhất vào thi vòng chung kết và trao giải.

anh tin bai

Ảnh: Tiết mục song ca Liên quân Công đoàn cơ sở thị trấn Phước Vĩnh và Khối trường học trên địa bàn trình bày

Nội dung dự thi ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương, đất nước; biển đảo quê hương; tổ chức Công đoàn; truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, dân tộc Việt Nam; tình yêu, cuộc sống lao động của công nhân, nông dân, các chiến sĩ lực lượng vũ trang và ca ngợi về đất và con người Bình Dương nói chung và huyện Phú Giáo nói riêng.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo UBND huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất Hội thi

Kết quả, Liên quân Công đoàn cơ sở VHTT – TT, Tài chính Kế hoạch và Ban quản lý dự án xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn; Liên quân Công đoàn cơ sở thị trấn Phước Vĩnh và Khối trường học đạt giải nhì và Liên quân Công đoàn cơ sở xã Phước Hòa và Khối trường học trên địa bàn đạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất ở các thể loại tham gia dự thi.

anh tin bai

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và ông Trịnh Văn Tám, UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất thể loại ca cổ

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập huyện Phú Giáo (20/8/1999 – 20/8/2024); là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức,viên chức và lao động huyện nhà có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết và thư giãn sau những giờ làm việc đầy căng thẳng và đây cũng là dịp để cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, và người lao động có dịp thể hiện năng khiếu, sở thích và tinh thần yêu âm nhạc của chính bản thân mình.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo LĐLĐ huyện và Phòng Văn hóa và Thông tin huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất thể loại đơn ca

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và lãnh đạo Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất thể loại tam ca

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn