Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Giáo: Vận động và tiếp nhận hơn 23,7 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và UBMTTQ Việt Nam các cấp về việc chung tay ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi). Sáng 14-9, tại chương trình lễ ra quân “Ngày thứ bảy văn minh”; ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã phát động đến toàn thể Đại biểu, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh tham dự buổi lễ đóng góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão.

anh tin bai


Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3, do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát động

Trên tinh thần tự nguyện, các Đại biểu, cán bộ, giáo viên, học sinh tham dự buổi lễ đã ủng hộ số tiền 23 triệu 783 ngàn đồng. Số tiền này đã được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chuyển về Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo để chuyển đến đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Phòng, Ban huyện ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát động

Trước đó, tại lễ tổng kết năm học 2023 – 2024; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cũng đã phát động toàn thể Đại biểu dự Hội nghị, đóng góp, ủng hộ người dân các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Qua phát động đã tiếp nhận được số tiền 18 triệu đồng.

anh tin bai

Ảnh: Các em học sinh ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát động

Như vậy, đến nay qua 2 đợt phát động tại các Hội nghị, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã vận động và tiếp nhận số tiền ủng hộ người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 là 41 triệu 783 ngàn đồng. Toàn bộ số tiền này đã được Phòng chuyển về Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo để gửi đến bà con vùng bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Qua đó, nhằm động viên tinh thần, giúp bà con vượt qua những ngày gian khó.

HẢI SÂM

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn