Liên đoàn Lao động huyện và Bưu điện huyện: Ký kết hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Sáng 16/10, Liên đoàn Lao động huyện và Bưu điện huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện.

Đến dự có ông Lê Anh Dũng, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh; bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh lễ ký kết

Theo thỏa thuận, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tạo điều kiện hoặc hỗ trợ Bưu điện huyện trong việc tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá các dịch vụ tại các hội nghị, hội thảo, hội chợ, và chương trình tổng kết do Liên đoàn Lao động huyện tổ chức. Đồng thời, Liên đoàn sẽ hỗ trợ tiếp cận các công đoàn cơ sở trực thuộc để quảng bá dịch vụ cho đoàn viên công đoàn đang làm việc tại các cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Ảnh: Ông Lê Chí Thiện, Giám đốc Bưu điện huyện phát biểu

anh tin bai

Ảnh: Bà Lê Thị Kim Cương, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện phát biểu

Bưu điện huyện sẽ cung cấp các nhóm sản phẩm và dịch vụ như: dịch vụ chuyển phát hàng hóa, tài liệu trong nước và quốc tế; dịch vụ hành chính công bao gồm cấp đổi giấy phép lái xe, hộ chiếu, xác minh lý lịch tư pháp, và cung cấp chữ ký điện tử cho người dân. Ngoài ra, Bưu điện huyện còn cung cấp các nhóm dịch vụ tài chính như: bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm ô tô, xe máy, dịch vụ hợp tác ngân hàng, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng, mở tài khoản thanh toán và cung cấp các mặt hàng thiết yếu.

anh tin bai

Ảnh: Liên đoàn Lao động huyện và Bưu điện huyện thực hiện nghi thức ký kết

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Bưu điện tỉnh và lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng 2 đơn vị

Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và Bưu điện huyện cam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp, nhiệm vụ và chương trình của mỗi bên. Chương trình phối hợp này sẽ được phổ biến đến các cấp công đoàn và hệ thống Bưu điện trên toàn huyện nhằm thực hiện tốt nhất các chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.

anh tin bai

Ảnh: Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Minh Duy

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo
Địa chỉ: đường Hùng Vương, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 02743. 672 441    Fax : 02743. 672 578 
Email:  vpubphugiao@binhduong.gov.vn