Xã Tân Long: Bế mạc Đại hội thể dục thể thao xã lần thứ VI năm 2021.

28/05/2021    Lượt xem: 1446    In bài viết   Độ tương phản  

Đại hội Thể dục thể thao xã Tân Long lần thứ VI có sự tham gia 14 đoàn với gần 1.000 vận động viên đến từ khối trường học, các công ty, xí nghiệp và các ấp trên địa bàn xã Tân Long. Các đội đã tham gia thi đấu với 9 nội dung, trong đó có 7 môn chính thức gồm: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Bi sắt, Bi da, Bóng bàn, Thể dục Dưỡng sinh và 02 môn hưởng ứng gồm Kéo co và Đẩy gậy. Kết thúc Đại hội Ban tổ chức đã tiến hành trao 112 huy chương vàng, 112 huy chương bạc và 224 huy chương đồng. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao 1 cúp vàng cho đội bóng đến từ đơn vị ấp 2 vô địch môn bóng đá. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị ấp 2, đơn vị ấp 1 đạt giải nhì và đơn vị ấp 3 đạt giải 3.

Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện (bìa phải) và ông Đặng Quang Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện (bìa trái) trao giải cho các đoàn xuất sắc nhất Đại hội.

Đại hội Thể dục thể thao cấp xã, thị trấn là sự kiện thể thao lớn, được tổ chức định kỳ 4 năm một lần, qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện. Thông qua Đại hội thể dục thể thao xã lần này, Ban tổ chức đã tuyển chọn một số vận động viên xuất sắc, tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao huyện sắp tới.

Dịp này, Chủ tịch UBND xã Tân Long tặng giấy khen cho 5 tập thể và 40 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Đại hội thể dục thể thao xã Tân Long lần thứ VI, năm 2021.

Ảnh: Ông Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Long tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Đại hội thể dục thể thao xã Tân Long lần thứ VI, năm 2021.

Ảnh: Ông Phạm Hoàng Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban tổ chức Đại hội trao giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Đại hội thể dục thể thao xã Tân Long lần thứ VI, năm 2021.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3499
Tuần này: 62566
Tháng này: 770293
Tổng truy cập: 7646127