Xã Phước Hòa: Tổ chức họp mặt ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam

06/06/2019    Lượt xem: 739    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các CLB thể dục dưỡng sinh các Chi hội

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 78 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam. Phát huy truyền thống cao đẹp của Người cao tuổi Việt Nam, trong những năm qua, cán bộ, hội viên, người cao tuổi xã Phước Hòa không ngừng phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng; tuổi cao, chí càng cao”, “Nêu gương sáng người cao tuổ Việt Nam”, tích cực tham gia giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa tiêu biểu của dân tộc, của địa phương; gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành và vận động con cháu trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Các cuộc vận động, các phong trào của địa phương; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đóng góp tích cực và có ý nghĩa quan trọng trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Xây dựng đời sống văn hóa mới ở khu dân cư” và vào quá trình thắng lợi của chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới của xã thời gan qua.

Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã cũng đã tổ chức lễ mừng thọ và trao bằng mừng thọ cho 75 cụ cao niên tròn 70,75,80 và 90 tuổi.

Ảnh:  Ông Lê Thanh Tâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận, Chủ tịch MTTQ Việt Nam xã Phước Hòa trao bằng mừng thọ cho các cụ người cao tuổi của xã

Cũng nhân dịp này, CLB dưỡng sinh Hộ người Cao tuổi xã đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh giữa các CLB trực thuộc các Chi hội trong xã và CLB thể dục dưỡng sinh Hội người Cao tuổi xã Vĩnh Hòa. Qua đó đã tạo sân chơi tinh thần bổ ích cho các cụ, giúp các cụ hăng say tập luyện thể dục dưỡng sinh, đảm bảo sức khỏe, tinh thần, sống lâu, sống thọ và giữ gìn, phát huy tốt những giá trị truyền thống của dân tộc, của người Cao tuổi Việt Nam.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4130
Tuần này: 58119
Tháng này: 705775
Tổng truy cập: 7581609