Xã An Thái: Trao 2 căn nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở

29/11/2018    Lượt xem: 1312    In bài viết   Độ tương phản  

Căn nhà thứ nhất được trao cho hộ gia đình chị Thái Thị Mỹ Duyên, sinh năm 1986, ngụ ấp 5, xã An Thái; là đối tượng đơn thân nuôi 4 con nhỏ; không có đất sản xuất. Nhà được xây dựng trên đất do ông Nguyễn Văn Thành, cho để xây cất. Nhà xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái tôn, nền lót gạch men; tổng diện tích xây dựng 45m2.

Ảnh: Ông Bùi Văn Bảo (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND xã An Thái, cùng ông Đinh Tấn Tuấn, Chủ nhiệm CLB Hướng Dương trao quyết định sở hữu căn nhà cho mẹ con chị Thái Thị Mỹ Duyên

Căn nhà thứ 2 được trao cho hộ gia đình chị Bùi Thị Sim, sinh năm 1982, ngụ ấp Tân Thái, xã An Thái, huyện Phú Giáo; là đối tượng đơn thân nuôi 1 con nhỏ, không có đất sản xuất. Nhà được xây dựng trên đất của bà Bùi Thị Tho cho để xây cất. Nhà xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái tôn, nền lót gạch men; tổng diện tích xây dựng 40,4m2.

Ảnh: Lãnh đạo xã, các mạnh thường quân chụp hình cùng gia đình chị Bùi Thị Sim nhân dịp gia đình được nhận nhà mới

Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà trị giá 70 triệu đồng; trong đó Câu lạc bộ Hướng Dương (Sun Flower Club) tài trợ 50 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo xã hỗ trợ 15 triệu đồng; các gia đình góp thêm 5 triệu đồng để xây dựng nhà được khang trang hơn.

Tại buổi lễ trao nhà cho 2 gia đình, các thành viên trong CLB Hướng Dương, UBND xã, Hội Chữ thập đỏ xã cùng các mạnh thường quân còn hỗ trợ và tặng thêm các gia đình được nhận nhà tiền mặt, các vật dụng thiết yếu để các gia đình có điều kiện lo cho con cái học hành được chu đáo hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4274
Tuần này: 58119
Tháng này: 705919
Tổng truy cập: 7581753