Xã An Thái: Ra quân xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về đeo khẩu trang phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

10/05/2021    Lượt xem: 639    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, lực lượng chức năng đã tổ chức tuần tra, trực chốt tại các khu vực đông người như chợ, trường học và dọc tuyến đường DH507, đường vào đập thủy lợi Phước Hòa để kịp thời phát hiện các trường hợp không đeo khẩu trang. Đồng thời lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm. Qua 2 ngày, đã lập biên bản xử phạt 18 trường hợp vi phạm, với số tiền 36 triệu đồng. Ngoài ra, còn nhắc nhở 1 trường hợp khác đeo khẩu trang không đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Ảnh: Lực lượng chức năng xã An Thái lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn xã

Trung tá Phạm Viết Sơn, Trưởng công an xã An Thái, huyện Phú Giáo cho biết: Sau 2 ngày ra quân, đến nay có trên 95% người dân trên địa bàn xã chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang và đặc biệt tại các điểm tập trung đông người như chợ, trường học. Hầu hết các trường hợp bị xử lý vi phạm trong 2 ngày qua là do lực lượng tổ chức tuần tra phát hiện khi lưu thông trên đường và dừng xe xử lý. Mục đích của việc xử lý cũng nhằm nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh; tránh nguy cơ bùng phát, lây lan ra cộng đồng, ảnh hưởng đến đời sống xã hội.

HẢI SÂM – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2060
Tuần này: 42829
Tháng này: 686355
Tổng truy cập: 7562189