UBND huyện: Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2019.

28/03/2019    Lượt xem: 667    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thực hiện quy trình các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2019 một cách chặt chẽ, đúng luật định như nam công dân 17 tuổi được hướng dẫn kê khai, khám sức khỏe, cấp giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự và đăng ký bổ sung nguồn công dân độ tuổi từ 18 đến 27. Căn cứ Quyết định giao chỉ tiêu của Chủ tịch UBND huyện, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã triển khai kế hoạch và chỉ đạo Hội đồng nghĩa vụ Quân sự các xã, thị trấn tổ chức thực hiện “3 bình cử, 4 công khai” chặt chẽ, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đại diện Lữ đoàn Đặc công 429 thực hiện “3 gặp, 4 biết” tại địa phương. Kết quả, các đơn vị đã tiến hành thâm nhập và đã đi đến thống nhất chốt danh sách 189 công dân trong đó Quân sự 170 và nghĩa vụ Công an 19 đồng chí. Trong công tác giao nhận quân, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện hiệp đồng chặt chẽ với các đơn vị nhận quân và đưa quân đến giao cho đơn vị một cách an toàn. Kết quả đã giao 189/189 công dân cho các đơn vị đạt 100% chỉ tiêu, trong đó Quân sự 170 và nghĩa vụ công an 19 công dân, chất lượng công dân nhập ngũ ngày càng được nâng lên cả về trình độ học vấn, sức khỏe, chính trị và đạo đức. Thực hiện công tác hậu phương Quân đội, UBND các xã, thị trấn tổ chức thăm hỏi, tặng quà và tiền mặt cho công dân nhập ngũ với tổng số tiền trên 300 triệu đồng; UBND huyện và các ban ngành, đoàn thể huyện đã vận động các mạnh thường quân trao tặng tiền mặt cho công dân nhập ngũ với tổng số tiền gần 100 triệu đồng. Qua đó đã góp phần tích cực động viên công dân an tâm tư tưởng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ tại các đơn vị.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 15 tập thể, 31 cá nhân và 15 hộ gia đình tiêu biểu trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019.

Ảnh : Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện tặng giấy khen hộ gia đình tiêu biểu trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1408
Tuần này: 60475
Tháng này: 768202
Tổng truy cập: 7644036