UBND huyện: Phát động các hoạt động phòng chống đuối nước năm 2019 và khai mạc giải bơi lội thiếu niên, nhi đồng

04/06/2019    Lượt xem: 978    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện phát động các hoạt động phòng, chống đuối nước năm 2019

Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Giáo trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát động các hoạt động phòng, chống đuối nước năm 2019. Theo đó, để làm tốt công tác phòng, chống đuối nuớc, năm 2019, huyện Phú Giáo tiếp tục đẩy mạnh chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước với những hoạt động cụ thể như tuyên truyền, phổ biến Luật thể dục thể thao; tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, tập trung đổi mới các chương trình tập huấn và nội dung dạy trẻ học bơi cùng kỹ năng an toàn trong môi trường nước, có tiêu chí kiểm tra, đánh giá trẻ em biết bơi và hiệu quả chương trình ở các địa phương. Qua đây bà Trần Hồng Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn các cấp ngành và toàn thể nhân dân cần chung tay tham gia hưởng ứng tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và giảm tối đa tình trạng đuối nước xảy ra trên địa bàn huyện; các cấp ngành cần làm tốt việc cảnh báo tại những nơi có nguy cơ xảy ra đuối nước.

Sau lễ phát động, Ban tổ chức đã khai mạc giải bơi lội thiếu niên, nhi đồng, mở đầu cho các hoạt động phòng, chống đuối nước năm 2019. Tham gia giải có các vận động viên đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Giải diễn ra với các nội dung như: nam, nữ khối Tiểu học bơi tự do và bơi ếch 25m; và nam, nữ khối THCS bơi tự do và bơi ếch 50m.

Ảnh: Các vận động thi đấu ở nội dung bơi tự do 25m dành cho nữ khối Tiểu học

Qua đây nhằm tuyên truyền, vận động toàn dân hưởng ứng tập luyện môn bơi; cũng như nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, đặc biệt là vai trò gương mẫu tập luyện môn bơi của người lớn để góp phần thu hút và tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em thường xuyên tập luyện môn bơi và các kỹ năng an toàn trong môi trường nước.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2407
Tuần này: 48136
Tháng này: 691662
Tổng truy cập: 7567496