Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện: Tổ chức hội thảo góp ý quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể cho trái cam và bưởi Phú Giáo

16/03/2020    Lượt xem: 749    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi hội thảo

Tham gia hội thảo có gần 50 chủ trang trại, hợp tác xã trồng cam và bưởi trên địa bàn huyện. Tại đây, các chủ trang trại, hợp tác xã được nghe đại diện Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương (đơn vị đồng chủ trì với Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện) thông qua dự thảo Quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể cho trái cam và bưởi Phú Giáo, qua đó cùng nhau góp ý để hoàn thiện quy chế.

Cũng tại buổi hội thảo, các chủ trang trại, hợp tác xã đã thống nhất trong việc chọn Ban quản lý dự án, chọn nhãn hiệu để đăng ký nhãn hiệu tập thể “Bưởi Phú Giáo”, “Cam Phú Giáo”.

Dự án khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể trái cam và bưởi Phú Giáo do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh và Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Phú Giáo đồng chủ trì, Hội nông dân huyện là đơn vị thụ hưởng, đơn vị phối hợp thực hiện là Công ty TNHH Tư vấn sở hữu trí tuệ Á Đông. Thời gian thực hiện dự án là 24 tháng, bắt đầu từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 12 năm 2021.

Việc lấy ý kiến các chủ trang trại, hợp tác xã trên địa bàn huyện về Quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể cho trái cam và bưởi Phú Giáo nhằm tạo sự thống nhất trong quá trình khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể cam và bưởi Phú Giáo, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3469
Tuần này: 62536
Tháng này: 770263
Tổng truy cập: 7646097