Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa II năm 2019.

06/12/2019    Lượt xem: 572    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trao quyết định cho ban cán sự lớp

Tham gia khóa học này có tất cả 65 đảng viên mới đến từ 10 xã, thị trấn và các cơ quan đóng trên địa bàn huyện. Tại lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được quán triệt các chuyên đề như: Khái quát lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ Nghĩa Xã Hội; Nội dung cơ bản điều lệ Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chuyên đề Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. Thông qua lớp bồi dưỡng lý luận chính trị sẽ giúp cho các học viên nắm bắt được các kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin. Đây cũng là dịp để các học viên phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 3/12 đến ngày 7/12 năm 2019, các học viên đáp ứng tốt các yêu cầu về quy chế và nội dung học tập và làm bài thu hoạch sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học lớp bồi dưỡng chính trị dành cho Đảng viên mới khóa II năm 2019.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2340
Tuần này: 48755
Tháng này: 756482
Tổng truy cập: 7632316